วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ทำเว็บทำบล็อกหารายได้กับ Yengo ก็มีรายได้


 

 
สำหรับบล็อกว่าจะดี แต่ถ้าเราสามารถสร้างรายได้ จากบล็อกที่เราได้สร้าง สำหรับวันนี้ที่ฉันต้องการจะแนะนำเว็บไซต์ของเราเพื่อลงทะเบียนและรับรหัสอย่างใกล้ชิด ไปยังบล็อกโดยในรหัสของเราแล้วโฆษณาจะแสดงหน้าเว็บที่เราติดกับรหัสทันทีและทุกครั้งที่บล็อกความคิดเห็นของผู้เข้าชมและคลิกเพื่ออ่านโฆษณาบนหน้าบล็อกของคุณฉันจะต้อง ทันทีที่เรา ราคาต่อคลิกขึ้นอยู่กับชนิดของการโฆษณา ตัวอย่างเช่นถ้าโฆษณาจะมีราคาแพงมากขึ้นต่อคลิกโฆษณาเป็นข่าว

รวม Yengo เว็บที่สามารถสร้างรายได้ให้กับบล็อกได้ไม่เพียง แต่การชำระเงินขั้นต่ำหากการชำระเงินผ่านธนาคารออนไลน์, Paypal จะจ่ายขั้นต่ำ $ 300 ต่อการถอนตัว เงินหรือถ้าเราต้องการที่จะได้รับเงินผ่านบัญชีธนาคารชำระขั้นต่ำที่ 10,000 บาท


        สนใจสมัครสมาชิกคลิกที่นี่เลยครับ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่เห็นมีที่กรอกข้อมูลส่วนตัว เวลามีรายได้จะรับยังไงครับ

    ตอบลบ
  2. อยากทราบวิธีรับเงิน จะรับยังไง?และได้อย่างไร?

    ตอบลบ
  3. สนใจ สร้างblogger สวยไหมครับ ของฝากด้วยนะครับ http://idsample1.blogspot.com

    ตอบลบ